Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Xi lanh khí SMC

 



SMC (Japan) được thành lập vào năm 1959 với tên gọi Tập đoàn Kim loại thiêu kết, chuyên về kỹ thuật điều khiển khí nén để hỗ trợ tự động hóa công nghiệp chuyên phân phối các mặt hàng SMC như: Van điện từ SMC tại việt nam, bộ lọc SMC, xy lanh SMC, đầu nối hơi SMC, van khí SMC ,….phục vụ cho các nhà máy ,công trình khí nén ,thủy lực.

Xi lanh khí SMC dạng modul AF mới của SMC kết hợp phần tử và bát trong một mảnh, làm cho việc thay thế phần tử trở nên dễ dàng. Giảm tối đa 46% kích thước, giảm không gian bảo trì cần thiết. Bát AF (kích thước 30 và 40) được che phủ bằng một tấm bạt trong suốt, cho phép giám sát 360 °. Thiết kế mô đun của AF cho phép kết nối với các thiết bị chuẩn bị không khí SMC. Dòng sản phẩm này có kích thước 20, 30 và 40 thân.

SMC bao gồm: đầu nối hơi SMC, bộ lọc SMC, Đại lý SMC việt nam, Van điện từ SMC tại việt nam, van khí nén SMC, VCA41-4G-5-04, xy lanh khí SMC,…phục vụ cho ngành công nghiệp tự động hoá.

Thiết kế truyền động và thiết kế Xi lanh khí SMC có tính năng thiết kế khí nén tiên tiến cho ngành công nghiệp tự động hóa. Các kỹ sư tin cậy các thiết bị truyền động SMC để cung cấp cuộc sống lâu dài, và dịch vụ đáng tin cậy. Các sản phẩm SMC được xác định trong tất cả các thị trường công nghiệp chủ yếu. Bộ truyền động SMC được tạo ra để cung cấp cho bạn hàng loạt sự lựa chọn.

Van khí nén SMC, Đại lý SMC việt nam, van điện từ khí nén chuyên dụng, kích thước nhỏ gọn, hoạt động tin cậy, nhiều mã khác nhau cho mỗi yêu cầu ứng dụng.

Xi lanh khí SMC, Van điện từ 5 cổng SMC dòng VF có cơ chế đóng mở nhanh, hoạt động ổn định, độ bền cao, tiết kiệm điện. Có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Để biết thêm thông tin về đầu nối hơi SMC, bộ lọc SMC, Đại lý SMC việt nam, Van điện từ SMC tại việt nam, van khí nén SMC, VCA41-4G-5-04, xi lanh khí SMC,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét